CÔNG TY CỔ PHẦN YEONJE – ĐƠN VỊ SỞ HỮU THƯƠNG HIỆU DƯỢC MỸ PHẨM L’EAU CLAIRE

NỀN TẢNG THÀNH LẬP – Cống hiến xã hội

Công ty Cổ phẩm YEONJE được thành lập vào năm 1990 với phần đông các nhà sáng lập là các dược sĩ điều hành tại các bệnh viện, các nhà thuốc lớn. YEONJE tiếp nhận một cách tích cực những nhu cầu của bệnh nhân từ các bệnh viện và nhà thuốc lớn vào các hoạt động nghiên cứu, sản xuất, phân phối hiện tại của họ. Lợi nhuận mà công ty tạo ra chính là hạnh phúc và nhiềm tự hào của nhân viên YEONJE, cũng là sự công nhận và tin tưởng từ cộng đồng.

MỤC TIÊU ĐẶT RA – Cống hiến xã hội

Công ty CP YEONJE góp phần cải thiện sức khỏe quốc dân qua việc nghên cứu và phát triển công nghệ chủ chốt vì sức khỏe con người và trực tiếp ứng dụng trong quy trình sản xuất sản phẩm để đạt được hiệu quả tối ưu với giá cả hợp lí đến tay người tiêu dùng. Nói một cách ngắn gọn, sự “đóng góp xã hội” là mục tiêu lớn nhất mà công ty CP YEONJE đề ra.

TẦM NHÌN CHIẾN LƯỢC – Khoa học đời sống tổng hợp

Với nền tảng là sự sáng tạo không ngừng nghỉ, công ty CP YEONJE đang phát triển để trở thành công ty khoa học đời sống tổng hợp thông qua việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm thực phẩm chức năng, dược phẩm, mỹ phẩm để tìm hiểu sự liên kết giữ tự nhiên, khoa học và con người.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI – Giá trị được thực hiện trong sự chia sẻ

Với thị trường chăm sóc sức khỏe thay đổi hàng ngày để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, để đứng vững trên thị trường công ty CP YEONJE luôn phấn đấu hết mình nghiên cứu và đổi mới, phát triển sản phẩm. Chúng tôi chuẩn bị cho sự phát triển trong tương lai với hệ thống cung ứng trực tiếp cho các nghiên cứu riêng và nền tảng phát triển sản phẩm dựa trên tư duy linh hoạt, cách tiếp cận thị tường và cung ứng những dịch vụ ổn định. Theo cách diễn tả khác, YEONJE có được niềm tin của người tiêu dùng thông qua việc nghiên cứu và phát triển không ngừng nghỉ, luôn dẫn đầu thị trưởng về công dụng sản phẩm và giá cả hợp lí. Từ quá trình trên, YEONJE thu lại lợi nhuận tạo ra từ sự chia sẻ. Đó là giá trị cốt lõi, cũng chính là “tinh thần” của công ty CP YEONJE.

THƯƠNG HIỆU L’EAU CLAIRE

CÂU CHUYÊN THƯƠNG HIỆU – BRAND STORY

Trả lời cho câu hỏi “Làm thế nào để giải quyết các vấn đề về da?”, thương hiệu L’EAU CLAIRE hiện tại đang là tiêu chuẩn cho tư duy về mỹ phẩm, cũng là sự lựa chọn thông tái.

MÔ HÌNH MỚI CHO MỸ PHẨM THEO ĐƠN

Để hướng tới mục tiêu là một làn da đẹp khỏe mạnh, chúng tôi bắt đầu với mô hình mới để bảo vệ sức khỏe làn da và vẻ đẹp cho hàng ngàn người qua việc tìm kiếm các nguyên liệu từ thiên nhiên, cũng là tiêu chuẩn để thực hiện mỹ phẩm theo đơn.

THƯƠNG HIỆU DƯỢC MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN

Kết hợp giữa ngành y học da liễu với các nguyên liệu tự nhiên cùng ngành khoa học thực vật (Botanical Science, thương hiệu L’EAU CLAIRE dẫn đầu trong việc tạo ra các sản phẩm dược mỹ phẩm thiên nhiên (Natural Cosmeceytical).

ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU

Thương hiệu Dược mỹ phẩm L’EAU CLAIRE hướng đến việc giúp hồi phục tự nhiên các vấn đề của da.

Thương hiệu L’EAU CLAIRE là một trong những đơn vị đi đầu trong việc thay đổi suy nghĩ về việc sản xuất mỹ phẩm thông thường.  L’EAU CLAIRE hướng đến mục tiêu là nghiên cứu phát triển giải pháp hồi phục da về trạng thái khỏe mạnh ban đầu, loại bỏ độc tích bị tích tụ lâu ngày trong tế bào da trong thời gian đủ dài chứ không chỉ quảng cáo mỹ phẩm theo quan niệm cũ cứng nhắc là mỹ phẩm phải đắt tiền, đóng gói đẹp mới có công dụng tốt.